Xây dựng liên kết tự nhiên

Đây là cách an toàn nhất và hiệu quả nhất để có được những backlinks quý giá này. Như tên của nó, nó phải có được liên kết từ các trang web khác, một cách tự nhiên.

Nói cách khác, các quản trị viên web khác trang web và nội dung tương tự với Website của bạn và họ liên kết trỏ đến các trang của bạn một cách tự nhiên.

Đây không phải là một khái niệm lý thuyết, nó hoạt động và nó rất hiệu quả nhưng để có được nó ở thời điểm này bạn cần đảm bảo rằng bạn có một trang web tuyệt vời với nội dung chất lượng cao có giá trị khi liên kết với nó.

Đây là cách Google nhìn nhận ra trang web tức là các trang web xuất bản nội dung hữu ích và các trang web khác liên kết với chúng như một cách thể hiện lòng tin của họ. Google chọn các tín hiệu này và hiển thị các trang web đó ở vị trí trên cùng của kết quả tìm kiếm.

Vấn đề là bạn có thể có nội dung tuyệt vời trên trang web của bạn nhưng nếu người khác không biết về nó thì sẽ không ai liên kết với nó.

Bạn có thể làm gì?
Sử dụng tiếp thị qua mạng xã hội để quảng cáo trang web của bạn cho những người có thể quan tâm đến việc liên kết với trang web. Điều này có nghĩa là sử dụng mạng xã hội để kết nối với các blogger, nhà báo, người ảnh hưởng khác và cho họ biết bạn đang ở đó.

Đây không phải là một nhiệm vụ dễ dàng nhưng nếu bạn muốn tạo một doanh nghiệp trực tuyến lâu dài thì bạn cần kết nối với những người khác.

Bạn có thấy bài viết này hữu ích không?